“บ่อวิน” หนึ่งในตำบลที่ตั้งอยู่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นพื้นที่ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการขยายตัวของเศรษฐกิจอุตสาหกรรมทางฝั่งตะวันออก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนิคมอุตสาหกรรม หรือแหล่งแรงงาน ไม่ว่าจะเป็น นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง นิคมอุตสาหกรรมเหมราชชลบุรี และอีกมากมาย อีกทั้งตำบลบ่อวินยังอยู่ใกล้กับท่าเรือแหลมฉบัง ท่าเรือน้ำลึกเชิงพาณิชย์ และท่าเรือท่องเที่ยว ที่มีการขนส่งสินค้า และมีการรับส่งนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก 

 

ทำให้ปัจจุบันตำบลบ่อวินกลายเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่มีการพัฒนา และมีการสร้างโครงการบ้านจัดสรรขึ้นเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับจำนวนประชากรที่ต้องการอยู่อาศัยในพื้นที่เศรษฐกิจ และพื้นที่แหล่งแรงงานที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งในวันนี้ ไลฟ แอนด์ ลีฟวิ่ง จะมาแนะนำ บ้านจัดสรร บ่อวิน ที่ถูกพัฒนาฟังก์ชันให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการอยู่อาศัย ถ้าพร้อมสัมผัสความสวย และฟังก์ชันกันแล้ว มารับชมกันเลย 

 

Life City Park บ้านจัดสรร บ่อวิน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Life City Park บ่อวิน โครงการบ้านใหม่ที่ถูกพัฒนาฟังก์ชันภายในบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกให้ตอบโจทย์ความต้องการในการอยู่อาศัย และการพักผ่อนอย่างลงตัว โดยโครงการ Life City Park บ่อวิน ตั้งอยู่บนทำเลทองที่มีคุณภาพ เดินทางเข้า – ออกได้ง่าย เพราะเชื่อมกับถนนหลายสาย ห่างจากถนนทางหลวงหมายเลข 331 เพียง 4 กิโลเมตร 

 

อีกทั้งยังเป็นโครงการบ้านที่ตั้งอยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง ที่รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวก และธรรมชาติ ที่พร้อมให้คุณสัมผัสความร่มรื่น ความปลอดโปร่งได้อย่างมีความสุข 

 

 

Life City Park บ้านจัดสรร บ่อวิน กับสไตล์บ้านให้คุณเลือกหลากหลาย 

ที่ Life City Park โครงการบ้านใหม่บ่อวิน ที่มีประเภทบ้านให้คุณเลือกทั้งหมด 5 ประเภท ที่สไตล์ ฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

 

  • Life City Park : NOVEL

บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ที่มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 122.5 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน

 

  • Life City Park : NOUVO 

บ้านแฝด 2 ชั้น ดีไซน์สวย โดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร ที่ภายในประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่มีการจัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดเป็นส่วน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่โซนครัว พื้นที่ทำงาน และห้องนั่งเล่น ให้คุณสามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ 

 

  • Life City Park : NOVA 2

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น ที่มีการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 176 ตารางเมตร ภายในบ้านถูกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ทั้งยังมีฟังก์ชันภายในบ้านที่ครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในบ้าน 

 

  • Life City Park : NUVIE 5 

ทาวน์โฮม 2 ชั้น แต่งครบทุกฟังก์ชันด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 115 ตารางเมตร ให้คุณทำกิจกรรมอย่างมีความสุข ซึ่งภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 

 

  • Life City Park : NUVIE 4

ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ ที่ภายในบ้านมีการจัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดเป็นส่วน บนพื้นที่ใช้สอย 94 ตารางเมตร ให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มที่ 

 

 

3 สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ Life City Park บ้านจัดสรร บ่อวิน ที่คุณไม่ควรพลาด 

Life City Park นอกจากจะมีการออกแบบบ้านให้มีสไตล์ และประเภทบ้านให้เลือกอยู่อาศัยที่หลากหลายแล้ว ที่นี่ยังมุ่งพัฒนาฟังก์ชัน และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในบ้านให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย ซึ่งเราได้ทำการรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมาฝากกัน  คือ

  • พื้นที่ส่วนกลาง 

ที่โครงการ Life City Park มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่พร้อมให้ลูกบ้านทุกคนได้ออกมาทำกิจกรรม พร้อมทั้งพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สวนสาธารณะกลางแจ้งขนาดใหญ่หรือสนามเด็กเล่น ที่มีอุปกรณ์เครื่องเล่นให้ลูกหลานได้สนุกสนานตลอดทั้งวัน 

  • พื้นที่ออกกำลังกาย  

นอกจากส่วนสาธารณะกลางแจ้ง และสนามเด็กเล่น ที่ Life City Park ยังมีฟิตเนส และสระว่ายน้ำคอยให้บริการ ซึ่งภายในห้องฟิตเนสก็จะมีเครื่องเล่นมากมาย ที่ให้คุณได้ออกกำลังกาย เผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อได้อย่างเต็มที่แบบจัดเต็ม

 

  • ระบบรักษาความปลอดภัย 

สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย คือ ระบบรักษาความปลอดภัย ที่ Life City Park ให้ความสำคัญถึงความปลอดภัยของลูกบ้านเป็นหลัก ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยเดินตรวจตรา ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีการติดตั้งกล้อง CCTV ทั่วโครงการ และภายในโครงการยังใช้ระบบ Key Card ในการเดินทางเข้า – ออก เพื่อความปลอดภัย และโอกาสที่จะเกิดอันตรายภายในโครงการ 

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับโครงการ Life City Park บ้านจัดสรร บ่อวิน ที่พวกเรา Life and Living ได้มาแนะนำให้ทุกคนที่มีแผนจะย้ายที่อยู่ใหม่หรืออยากลงทุนซื้อบ้านสักหลังในพื้นที่เศรษฐกิจอย่างที่ตำบลบ่อวิน ที่อยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ถือว่าเป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุน และอยู่อาศัยอย่างมีความสุขด้วยฟังก์ชัน ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการนัดหมายเพื่อเข้ามาเยี่ยมชมโครงการของเรา สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทร. 1610 หรือ Line@ : @lifeandlivingth

 

 

 

โครงการแนะนำ

Life City Park บ่อวิน

Life City Park Bowin

ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท

Family City สุขประยูร

Family City Sukprayoon

ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท

Valley Hills สุขุมวิท - 9 กิโล

Valley Hills สุขุมวิท - 9 กิโล

ราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท

บทความที่เกี่ยวข้อง